cmd368

Chốt Giá 31 Triệu Bảng, Chelsea Sắp Có Ngôi Sao Của AS Roma


Kênh thể thao danh tiếng của Ý ​Football Italia và Sky Sports Italia đã đưa tin về việc Chelsea sắp có được chứ ký của ngôi sao Radja Nainggolan sau khi Chelsea và AS Roma đã thống nhất về giá cả.

31 triệu bảng Anh là số tiền được cho là đã được phía Chelsea chấp thuận trong phi vụ chiêu mộ "công thần" của Roma sau một cuộc đàm phán kéo dài đến hơn 48 tiếng đồng hồ.

Tân huấn luyện viên Chelsea ông Antonio Conte đang ra sức chiêu mộ "binh tướng" cho mùa bóng mới của The Blues trước khi ông chính thức đến dẫn dắt vào mùa Hè này và Nainggolan là một trong những cái tên đầu tiên được nhà cầm quân người Ý nhắm đến.

Radja Naiggolan, 27 tuổi, gia nhập Roma từ Cagliari hồi tháng 1/2014 theo bản hợp đồng cho mượn. Sau khi kết thúc mùa giải 2014-15, Roma đã mua đứt tiền vệ này với mức giá 9 triệu euro. Sở hữu lối chơi mạnh mẽ, tuyển thủ người Bỉ sẽ là một sự thay thế xứng đáng cho tuyến giữa của Chelsea trong bối cảnh Nemanja Matic đã không còn giữ được phong độ xuất sắc như mùa bóng trước 2014/15 còn phi vụ Paul Pogba hầu như là một nhiệm vụ "bất khả thi".

Những cái tên khác mà huấn luyện viên Conte muốn có trong mùa bóng sắp tới còn có Romelu Lukaku (Everton), Leonardo Bonucci (Juventus), Miralem Pjanic (AS Roma)....
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn
cmd368