cmd368

Giới Thiệu Deuces Wild Video Poker CMD368

Có nhiều loại Video Poker khác nhau, và với mỗi loại thì chiến thuật chơi cũng có đôi chút khác nhau. Ở trò Deuces Wild Video Poker tại Casino Online cũng vậy, người chơi cần một chiến thuật riêng để chiến thắng.

Deuces Wild Video Poker

Nói về trò Deuces Wild Video Poker, nghe đến tên game này là bạn có thể nhận ra sự khác biệt của nó với các trò video poker khác rồi. Deuce – nghĩa là quân 2. Trong một bộ bài, khả năng xuất hiện quân 2 là bốn lần trên tổng số 52 lá bài.

Có nhiều chiến thuật để áp dụng khi chơi Deuces Wild Video Poker. Tùy vào lá bài trên tay người chơi, sẽ có những chiến thuật cụ thể cho mỗi lần chơi. Có chiến thuật để áp dụng cho những lần lên bài mà chẳng có nổi một quân 2 nào, nhưng cũng có chiến thuật riêng cho những lần lên bài xuất hiện tới vài quân “Deuce”. Một khi người chơi đã lên bài trên tay, họ sẽ phải quyết định nên giữ lá bài nào, còn những lá nào nên tráo đi. Người chơi nên giữ trên tay những điểm số cao nhất có thể.

Đầu tiên chúng ta sẽ nói về việc có tới bốn quân “Deuce” trên tay, hiển nhiên rằng bạn nên giữ lại cả bốn quân 2 này và chỉ rút thêm một lá nữa.

Nếu người chơi có ba quân “Deuce” ngay lúc lên bài sẽ giữ lại Sảnh Chúa, Ngũ Quý, ví dụ như dây 10 hoặc những lá Ace và ba quân “Deuce”. Nếu người chơi chỉ có ba quân “Deuce”, họ nên rút thêm hai lá khác nữa.

Khi lên bài với hai quân “Deuce”, người chơi nên giữ lại Sảnh Chúa, Ngũ Quý, bộ Thùng phá sảnh, Tứ Quý, bốn lá trong Thùng phá sảnh, bốn lá của dây đồng chất. Tuy nhiên, nếu người chơi chỉ có hai quân “Deuce” mà những lá khác không phải như vừa nhắc đến, họ nên rút thêm ba lá nữa.

Người chơi mà chỉ có một quân “Deuce” nên giữ bất cứ lá nào tốt trên bài của mình, nếu mà không có lá nào khả quan, bạn nên rút thêm bốn lá khác nữa.

Lời khuyên cho người chơi không có lá “Deuce” nào trên tay, nếu bạn có lá nào tốt trên bài, bạn nên giữ nó lại và chỉ việc rút thêm vài lá thích hợp. Nếu điều đó không thực sự hiệu quả, bạn nên chia hết đi và rút về năm lá mới.
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn
cmd368