cmd368

Soi kèo lượt về tứ kết C1 Real Madrid vs Wolfsburg

Lượt về vòng tứ kết Champions League: 'Nhiệm vụ bất khả thi - Điệp vụ Madrid'

Real Madrid đã làm bất ngờ tất cả khi nhận thất bại 0-2 trên sân Wolfsburg vào thứ Tư tuần trước. Không thể không bất ngờ khi sự khác biệt giữa họ là 10 chức vô địch châu Âu và lần đầu tiên vào đến tứ kết giải đấu danh giá nhất Lục địa già. Không thể không bất ngờ với màn trình diễn nhạt nhòa, yếu đuối của siêu sao Cristiano Ronaldo và các đồng đội.


2 bàn chưa bao giờ là một khoảng cách dễ san lấp, đặc biệt là ở Champions League. Lịch sử cũng chứng minh rằng, lần gần đây nhất Real Madrid làm được điều đó đã cách đây 29 năm và tính từ năm 2002 đến giờ, đội bóng Hoàng gia chưa một lần nào lật ngược được tình thế tại các vòng knock-out Champions League, dù cách biệt là 1 hay 2 bàn.

Với đấu pháp hợp lý của mình, Wolfsburg đã 2 lần chọc thủng lưới Real Madrid ở lượt đi thì ở Bernabeu, họ hoàn toàn có khả năng sẽ khiến Navas phải vào lưới nhặt bóng. Đây là lúc mà thầy trò Dieter Hecking cần thứ tinh thần thép của người Đức để lần đầu tiên giành quyền vào bán kết Champions League.


CHUYÊN GIA THẾ GIỚI LỰA CHỌN:


Gary Hansen (Tipster bóng đá Anh trên AsianBookie): 3-0

Vicente Manolo (Tipster bóng đá Tây Ban Nha trên AsianBookie): 1-0

Cựu danh thủ của Real, Steve McManaman: 2-1

TỶ LỆ CƯỢC CMD368


THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý:


Wolfsburg: không có sự vắng mặt nào đáng tiếc.

Real: Benzema trở lại sau chấn thương ở trận lượt đi


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


Real: Navas; Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo; Casemiro, Modric, Kroos; Benzema, Bale, Ronaldo.

Wolfsburg: Casteels; Traesch, Knoche, Dante, Rodriguez; Guilavogui, Luiz Gustavo; Vieirinha, Arnold, Draxler; Schuerrle.
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn
cmd368