cmd368

C. Ronaldo và Messi thu nhập cao nhất làng bóng đá

Bộ đôi siêu sao đang thi đấu ở La Liga được trả lương thưởng cao ngất đồng thời kiếm bộn tiền từ quảng cáo.

Theo thống kê của tạp chí Forbes, trong năm 2015, C. Ronaldo thu về 82 triệu USD trong đó có 53 triệu USD từ lương tưởng và phần còn lại là từ quảng cáo.
Theo thống kê của tạp chí Forbes, trong năm 2015, C. Ronaldo thu về 82 triệu USD trong đó có 53 triệu USD từ lương tưởng và phần còn lại là từ quảng cáo, xếp đầu danh sách các ngôi sao bóng đá có thu nhập cao nhất thế giới năm vừa qua.
Đối thủ chính trong mọi cuộc đua danh hiệu với CR7 là Messi xếp thứ hai với 77 triệu USD.
Đối thủ chính trong mọi cuộc đua danh hiệu với CR7 là Messi xếp thứ hai với 77 triệu USD. Không có được ngoại hình bắt mắt như đồng nghiệp bên phía Real nhưng chân sút Barca cũng là gương mặt yêu thích của nhiều nhãn hàng. Số tiền thu được từ quảng cáo của Messi là 26 triệu USD trong khi lương thưởng là 51 triệu USD.
c-ronaldo-va-messi-thu-nhap-cao-nhat-lang-bong-da-2
Tiền đạo cá tính Ibrahimovic xếp thứ ba và có thu nhập chưa bằng một nửa Messi với 37 triệu USD, trong đó 30 triệu USD là từ lương thưởng. Ở tuổi 34, ngôi sao PSG vẫn thi đấu bùng nổ giúp 'đại gia' nước Pháp tiếp tục vô địch Lique 1 mùa giải vừa qua.
c-ronaldo-va-messi-thu-nhap-cao-nhat-lang-bong-da-3
Xếp ngay sau tiền đạo người Thụy Điển là Neymar của Barca với 36 triệu USD. Số tiền ngôi sao tài năng người Brazil kiếm được từ quảng cáo là 22 triệu USD trong khi lương thưởng của Neymar chỉ là 14 triệu USD.
c-ronaldo-va-messi-thu-nhap-cao-nhat-lang-bong-da-4
Tiền vệ Gareth Bale của Real xếp thứ 5 với thu nhập 34 triệu USD, phần lớn số tiền ngôi sao xứ Wales kiếm được là từ lương thưởng.
c-ronaldo-va-messi-thu-nhap-cao-nhat-lang-bong-da-5
Wayne Rooney là sao Ngoại hạng Anh có thu nhập tốt nhất với 26 triệu USD dù mùa giải vừa qua anh thi đấu dưới phong độ. Chàng Shrek 'bỏ túi' 20 triệu USD tiền lương thưởng và 6 triệu USD là từ các nguồn tài trợ.
c-ronaldo-va-messi-thu-nhap-cao-nhat-lang-bong-da-6
Sergio Aguero của Man City xếp thứ 7 với 24 triệu USD. Man City cũng là CLB có nhiều sao thu nhập cao nhất trong top 20 của Forbes với 4 gương mặt.
c-ronaldo-va-messi-thu-nhap-cao-nhat-lang-bong-da-7
Chỉ kém Aguero một triệu USD, Luis Suarez xếp thứ 8. Thu nhập của tiền đạo cá tính đang khoác áo Barca chủ yếu là từ lương thưởng.
c-ronaldo-va-messi-thu-nhap-cao-nhat-lang-bong-da-8
Hai vị trí cuối cùng trong top 10 sao sân cỏ thu nhập cao đều thuộc về cầu thủ của Chelsea. Người xếp thứ 9 là Eden Hazard với 22 triệu USD.
c-ronaldo-va-messi-thu-nhap-cao-nhat-lang-bong-da-9
Fabregas chỉ thua đồng đội một triệu USD, xếp thứ 10.
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn
cmd368