cmd368

Kèo ngon CMD368 Breidablik Kopavogur vs Vikingur Reykjavik, 3h ngày 14/5/2016

TIP CHÍNH XÁC BÓNG ĐÁ VĐQG ICELAND: BREIDABLIK KOPAVOGUR VS VIKINGUR REYKJAVIK, 3H NGÀY 14/5/2016

Những lần đối đầu đã qua gần đây giữa Breidablik và Vikingur Reykjavik vẫn luôn diễn ra hấp dẫn, cuốn hút đến tận những phút cuối cùng. Liệu trận này kịch bản đó có tái diễn?

Mùa giải chỉ mới bắt đầu được 2 vòng cho nên chưa thể nói đội nào có phong độ tốt hơn đội nào giữa 2 đối thủ ở cặp đấu này. Tuy nhiên, Breidablik lại không phải là chỗ dựa tin cậy của giới đầu tư châu Á khi họ đều để thua theo châu Á ở cả 3 trận sân nhà vừa qua của mình lẫn 3/4 trận sân nhà đã qua trước đó của họ có cùng tỷ lệ 0:1/2 (Breidablik làm cửa trên như trận này).


Về phía đối thủ, Vikingur Reykjavik lại đang cho thấy điều ngược lại khi họ đều đem lại tin vui tới cho NHM châu Á ở cả 4 chuyến làm khách vừa qua (1 trận cùng tỷ lệ họ được chấp 0:1/2) lẫn cả 2 trận xa nhà trước đó nữa của Vikingur Reykjavik có cùng tỷ lệ 0:1/2 (Vikingur Reykjavik làm cửa dưới như trận này).

Tip bóng đá VĐQG Iceland: Ngoài ra, theo thống kê thì trong 15 lần 2 đội chạm trán với nhau từ năm 2006 cho tới nay, có 3 trận Vikingur Reykjavik được chấp với cùng tỷ lệ 0:1/2 (như trận này) thì họ đều là đội bóng giành chiến thắng theo châu Á. Do đó, trận này hoàn toàn có cơ sở để đặt niềm tin vào đội khách Vikingur Reykjavik.

Pick: Vikingur Reykjavik và Under
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn
cmd368