cmd368

Kèo ngon CMD368 Thụy Sỹ vs Bỉ, 21h15 ngày 28/05/2016

NHẬN ĐỊNH KÈO THƠM BÓNG ĐÁ GIAO HỮU: THỤY SỸ VS BỈ, 21H15 NGÀY 28/05/2016

Bất chấp việc chỉ cần hòa là thắng theo châu Á (1/4:0), nhưng Thụy Sỹ vẫn không đáng tin.

Sau thành công vang dội tại vòng loại Euro 2016, Thụy Sỹ như rơi vào cơn tự mãn, khiến những kết quả trong loạt trận giao hữu sau đó không được như ý. Cụ thể trong 4 trận đấu mang tính chất thử nghiệm vừa qua, Thụy Sỹ thua tới 3. Đáng nói, những đối thủ của Thụy Sỹ đều không quá mạnh, như Bosnia, CH Irelan hay Slovakia.

Vậy nên, dù VCK Euro 2016 rơi vào bảng đấu không quá mạnh là Pháp, Romania và Albania, nhưng giới mộ điệu vẫn rất lo lắng cho số phận của Thụy Sỹ. Nguy cơ Thụy Sỹ bị loại càng lớn hơn khi họ thiếu một số nhân tố chủ chốt do chấn thương, như đội trưởng Ilner hay Embolo. Tất nhiên, trong bối cảnh đó, Thụy Sỹ sẽ không đáng tin trên phương diện tỷ lệ châu Á, thậm chí ngay trong trận giao hữu hôm nay gặp Bỉ.


Dù được các nhà cái khá ưu ái khi đặt ở kèo dưới 1/4:0, nhưng rõ ràng Thụy Sỹ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Bên cạnh sự sa sút của Thụy Sỹ, cần phải nói Bỉ thực sự là đối thủ quá mạnh với Thụy Sỹ. Nên nhớ, Bỉ đang rất quyết tâm trong lần trở lại với VCK Euro 2016 sau 16 năm vắng bóng. Dù thiếu vắng đội trưởng Kompany do chấn thương, nhưng lực lượng của Bỉ vẫn rất dồi dào với những tài năng như Bruyne, Eden Hazard, Romelu Lukaku, Divock origi.

Nhận định bóng đá Giao Hữu: Tất nhiên, với quyết tâm tiến tới chung kết, Bỉ sẽ cần có những cú hích về tâm lý. Vậy nên, bất chấp là giao hữu, Bỉ sẽ vẫn đặt quyết tâm giành chiến thắng. Thụy Sỹ và sắp tới đây là Phần Lan và Na Uy rất thích hợp cho Bỉ lên giây cót tinh thần cho VCK Euro 2016.

Thông tin cần biết

Theo châu Á, Thụy Sỹ thắng 1, thua 3 ở 4 trận gần đây. Trên sân nhà, đội bóng xứ đồng hồ thua 2/5 trận mới nhất.

Bỉ thắng theo châu Á 3/6 trận vừa qua, đồng thời ca khúc khải hoàn 4/5 trận giao hữu gần nhất.

Đội hình dự kiến:

Thụy Sỹ: Sommer – Rodriguez, Schär, Klose, Lichtsteiner – Xhaka, Behrami, Dzemali – Mehmedi, Seferovic, Shaqiri.

Bỉ: Courtois – Vertoghen, Alderweireld, Vermaelen, Lombaerts – Fellani, Dembele, De Bruyne – Hazard, Mertens, Lukaku.

Tổng bàn thắng lẻ: Tổng lẻ đang là cái kết quen thuộc ở các trận có mặt Thụy Sỹ với 5/6 trận vừa qua, hay rộng hơn là 8/10 trận gần nhất. Bên cạnh đó, cả 6 trận sân khách gần đây của Bỉ đều khép lại với tổng bàn thắng không chia hết cho 2.

Pick: Bỉ và Under
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn
cmd368