cmd368

Đội hình sao trẻ được kỳ vọng tỏa sáng tại Euro 2016

Ngoài những ngôi sao đẳng cấp hàng đầu, Euro năm nay cũng là cơ hội để các cầu thủ trẻ thể hiện tài năng. Dưới đây là đội hình sao mai được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ tại Pháp.

Đội hình gồm những sao trẻ được kỳ vọng tỏa sáng tại kỳ Euro sắp tới theo sơ đồ 4-3-3.


Thủ môn Thibaut Courtois (Bỉ): Thủ thành 24 tuổi vừa trải qua mùa giải không thành công cùng Chelsea khi dính chấn thương và không thể giành bất cứ danh hiệu nào. Tuy nhiên, Courtois tuyên bố anh sẽ trở lại với phong độ tốt nhất khi cùng “Quỷ đỏ” tham dự VCK Euro vào tháng 6 tới.


Hậu vệ phải Hector Bellerin (Tây Ban Nha): Với màn trình diễn xuất sắc tại Premier League 2015/16, gần như chắc chắn tài năng trẻ sinh năm 1995 sẽ có một suất trong danh sách triệu tập của “La Roja”. Với lối chơi tốc độ cùng khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt, hậu vệ thuộc biên chế Arsenal sẽ là một giải pháp không tồi cho đội hình của HLV Vicente del Bosque.


Trung vệ Jonathan Tah (Đức): Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng Jonathan Tah đang là trụ cột không thể thay thế nơi hàng phòng ngự của Bayer Leverkusen. Với thể hình lý tưởng của một trung vệ (cao 1,94 m, nặng 98 kg), sao mai người Đức có lợi thế rất lớn trong những pha không chiến và tì đè với tiền đạo đối phương. Tah được kỳ vọng trở thành đối tác ăn ý của Mats Hummels ở trung tâm hàng phòng ngự của “Cỗ xe tăng” tại EURO năm nay.


Trung vệ Raphael Varane (Pháp): Sau gần 5 năm học hỏi và nâng cao trình độ trong màu áo Real Madrid, giờ là lúc trung vệ sinh năm 1993 cho cả thế giới chiêm ngưỡng tài năng tại kỳ EURO được tổ chức trên quê hương mình.


Hậu vệ trái David Alaba (Áo): Cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich sẽ là một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất tại Euro năm nay. Không chỉ xuất sắc trong vai trò hậu vệ cánh, ngôi sao sinh năm 1992 còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi thi đấu ở vị trí tiền vệ con thoi.


Tiền vệ phải Paul Pogba (Pháp): Paul Pogba luôn được kỳ vọng sẽ là linh hồn trên hàng tiền vệ ĐT Pháp. Sau màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2014, giờ là lúc cựu cầu thủ MU thể hiện vai trò thủ lĩnh trong màu áo "Les Bleus".


Tiền vệ trung tâm Dele Alli (Anh): Một năm trước, Ali còn đang thi đấu cho MK Dons tại giải hạng nhì dưới dạng cho mượn, và chỉ sau một mùa giải trở lại Tottenham, tiền vệ sinh năm 1996 đã vụt sáng và trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Pochettino. Chấn thương của Jordan Henderson là cơ hội rất tốt để sao mai 20 tuổi khẳng định tài năng của mình tại kỳ Euro sắp tới.


Tiền vệ trái Renato Sanches (Bồ Đào Nha): Phớt lờ sự quan tâm của MU, Renato Sanches đã quyết định chọn nhà ĐKVĐ Bundesliga Bayern Munich làm bến đỗ tiếp theo. Tài năng của sao mai sinh năm 1998 đã được kiểm chứng tại giải VĐQG Bồ Đào Nha và Champions League. Tân binh của “Hùm xám” hứa hẹn sẽ đem lại rất nhiều bất ngờ tại Pháp vào tháng 6 tới.


Tiền đạo phải Kingsley Coman (Pháp): Rời bỏ Italy vì không hợp với lối chơi phòng ngự của Juventus, sao mai người Pháp đã có quyết định đúng đắn khi đầu quân cho Bayern Munich với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Tại Đức, tiền đạo sinh năm 1996 đã phát huy tất cả ưu điểm và trở thành một trong những cầu thủ ưa thích của Pep Guardiola.


Tiền đạo cắm Harry Kane (Anh): Nổi lên như một hiện tượng ở mùa giải 2014/15 nhưng đến nay, Harry Kane đã chính thức trở thành một tiền đạo “có số có má” tại Premier League. Anh đang dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu “Vua phá lưới” giải Ngoại hạng với 25 pha lập công. Sau sự sa sút của Wayne Rooney và Daniel Sturridge, tiền đạo sinh năm 1993 đang là niềm hy vọng lớn nhất của người Anh tại Euro năm nay.


Tiền đạo trái Anthony Martial (Pháp): Louis Van Gaal đã đúng đắn khi quyết định chi đến 36 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của chân sút sinh năm 1995 trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Sau khi công bố danh sách triệu tập, tiền đạo chủ lực của “Quỷ đỏ” nhiều khả năng sẽ là một trong ba mũi tấn công chính bên cạnh Olivier Giroud và Antoine Griezmann trong đội hình của HLV Didier Deschamps tại EURO sắp tới.

Tháng 6 này, cả thế giới sẽ hướng về nước Pháp để dõi theo màn tranh tài của 24 đội bóng.

Lịch trình giải đấu EURO 2016. 24 đội chia làm 6 bảng sẽ tranh tài trong một tháng, từ 10/6/2016 - 10/7/2016. 12 đội nhất và nhì của các bảng từ A đến F và 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành vé vào chơi vòng 1/8. Tiếp đến là vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Kể từ VCK EURO 1984 cho đến nay, UEFA đã bỏ trận tranh hạng ba. 51 trận đấu sẽ diễn ra trên 10 sân vận động thuộc 10 thành phố khác nhau.

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn
cmd368