cmd368

ĐT Italia công bố danh sách sơ bộ dự EURO 2016

HLV Antonio Conte vừa công bố danh sách sơ bộ gồm 28 cầu thủ Italia chuẩn bị cho EURO 2016.
Danh sách sơ bộ ĐT Ý thiếu nhiều cầu thủ của Juventus, AC Milan, PSG, MU


Andrea Pirlo là một trong những người không được Antonio Conte điền tên vào đội hình 28 cầu thủ chuẩn bị cho EURO 2016. Ngoài ra, những cầu thủ của Juventus (trừ trường hợp của Leonardo Bonucci) và AC Milan cũng chưa được gọi tên do bận chuẩn bị cho trận chung kết Copa Italia. Cầu thủ của PSG và Man Utd cũng không có mặt vì lý do tương tự. Danh sách chính thức chốt vào ngày 31/5 tới có thể rất khác so với danh sách sơ bộ này khi các cầu thủ hoàn thành xong nghĩa vụ ở CLB.

Borini là một trong 6 tiền đạo, cùng với Graziano Pelle của Southampton và Leonardo Pavoletti của Genoa. Eder của Inter Milan cũng được trao cơ hội để gây ấn tượng dù cho phong độ của anh ở CLB đang khá nghèo nàn. Hai cái tên còn lại là Ciro Immobile (Torino), Lorenzo Insigne (Napoli).

Marco Verratti và Claudio Marchisio chấn thương và lỡ hẹn với EURO 2016, điều này khiến Conte rất đau đầu với những vị trí ở hàng tiền vệ. Vị trí thủ môn cũng có ba cái tên được công bố.

Antonio Conte sẽ hội quân cùng các học trò vào thứ Tư này và ông có 3 ngày để xem xét nên loại những ai. Những cầu thủ được chọn sau đó sẽ chuẩn bị nghiêm túc cho trận giao hữu với Scotland vào ngày 29/5.

Ở EURO 2016, Italia nằm ở bảng E với những đội gồm Bỉ, Thụy Điển và Ireland.

Đội hình sơ bộ ĐT Italia:

Thủ môn: Federico Marchetti (Lazio), Antonio Mirante (Bologna), Marco Sportiello (Atalanta)

Hậu vệ: Francesco Acerbi (Sassuolo), Davide Astori (Fiorentina), Leonardo Bonucci (Juventus), Armando Izzo (Genoa), Angelo Ogbonna Obinze (West Ham / ENG), Lorenzo Tonelli (Empoli)

Tiền vệ
: Marco Benassi (Torino), Federico Bernardeschi (Fiorentina), Antonio Candreva (Lazio), Danilo Cataldi (Lazio), Daniele De Rossi (Roma), Lorenzo De Silvestri (Sampdoria), Stephan El Shaarawy (Roma), Alessandro Florenzi ( Roma), Emanuele Giaccherini (Bologna), Jorge Luiz Jorginho (Napoli), Marco Parolo (Lazio), Roberto Soriano (Sampdoria), Davide ZAPPACOSTA (Torino)

Tiền đạo: Fabio Borini (Sunderland / ENG), Citadin Martins Eder (Inter Milan), Ciro Immobile (Torino), Lorenzo Insigne (Napoli), Leonardo Pavoletti (Genoa), Graziano Pelle (Southampton / ENG).

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn
cmd368