cmd368

Thông Tin Trước Trận: West Ham – Manchester United



(MUSVN) – Đoàn quân của HLV Louis van Gaal sẽ bước lên vị trí thứ tư nếu như giành ba điểm trong trận đấu này, đây sẽ là động lực vô cùng lớn cho các cầu thủ khi trước mắt chỉ còn một cuộc đối đầu với Bournemouth là kết thúc mùa giải. Thời gian: 1h45 ngày 11/05/2016, trực tiếp trên kênh Bóng Đá TV.


Đểm đáng chú ý nhất của trận đấu này sẽ là lần cuối cùng West Ham thi đấu tại sân nhà Upton Park, nơi họ vừa để thua sốc 1-4 trước Swansea cuối tuần trước, điều này đã làm chấm dứt hy vọng mong manh dự Champions League của The Hammers. Ngoài ra, các học trò của HLV Bilic cũng rất quyết tâm đòi lại món nợ sau thất bại tại tứ kết FA Cup trước Quỷ Đỏ.

Thành tích gần đây:

United đang có phong độ khá tốt khi giành đến năm chiến thắng trong sáu trận gần đây và nói rộng ra đoàn quân của Van Gaal chỉ nhận duy nhất một thất bại sau 11 trận đã đấu. Ba điểm trước Norwich hôm thứ Bảy chính là lần thứ ba liên tiếp United giành chiến thắng khi rời xa sân Old Trafford, đây sẽ là điều khích lệ rất lớn trước chuyến hành quân sắp tới của Quỷ Đỏ. Về phía West Ham, họ đã bất bại trên sân nhà kể từ sau thất bại tại tứ kết FA Cup nhưng trận thua thất vọng trước Swansea có thể sẽ ảnh hưởng khá lớn đến tinh thần của toàn đội. Đó là lần đầu tiên West Ham bị đối thủ lội ngược dòng tại Premier League kể từ thất bại ngày 06 tháng Hai trước Southampton.

Lần đối đầu gần nhất:

Rất ít chuyên gia đặt niềm tin vào khả năng đi tiếp của United tại FA Cup sau trận hòa 1-1 trên sân nhà trước West Ham nhưng tinh thần quật cường đã giúp Quỷ Đỏ vượt qua đối thủ với tỷ số 2-1 ngay tại Upton Park. Marcus Rashford và Marouane Fellaini là hai cầu thủ lập công cho United, bàn gỡ hòa 1-1 của The Hammers thuộc về James Tomkins. Đây cũng là trận đấu chứng kiến những pha cứu thua xuất sắc của David De Gea giúp đội bóng của Louis Van Gaal bảo toàn chiến thắng mong manh.

Thông tin lực lượng:


Daley Blind và Marcus Rashford đã được nghỉ ngơi tại Carrow Road trong khi Anthony Martial không thể thi đấu vì chấn thương. Khả năng ra sân của Matteo Darmian bị bỏ ngỏ sau khi anh gặp vấn đề với mắt cá chân của mình, còn Marouane Fellaini đang chịu án treo giò. Luke Shaw và Bastian Schweinsteiger tiếp tục ngồi ngoài trong khi Adnan Januzaj đã trở lại thi đấu trong chiến thắng 1-0 của đội U-21 trước Chelsea. West Ham sẽ vắng mặt thủ thành số một Adrian nên người gác đền đến từ Cộng hòa Ireland, Darren Randolph sẽ tiếp tục được lựa chọn.

Phát biểu trước trận:


“Đây sẽ là một trận đấu lớn, ở đó [tại West Ham] tôi đã có rất nhiều những kỷ niệm – một số tốt, một số chưa hài lòng. Sắp tới sẽ là một đêm khó quên cho các cầu thủ cũng như cổ động viên của West Ham vì họ sẽ di chuyển đến một sân vận động mới vào năm sau, và tôi phải thừa nhận rằng mình rất thích Upton Park khi nó gần gũi nhưng đôi lúc lại cũng rất đáng sợ và mang tính thù địch. Tôi đã có những kỷ niệm tuyệt vời ở đây.” – Michael Carrick, tiền vệ từng thi đấu cho West Ham chia sẻ.

HLV của West Ham:

Slaven Bilic đã làm rất tốt công việc của mình tại West Ham kể từ khi thay thế Sam Allardyce và đảm bảo rằng câu lạc bộ sẽ di chuyển đến sân vận động mới Olympic trong tinh thần tuyệt vời. Ông từng là cựu trung vệ của the Hammers cũng như Everton tại Premier League, và chính là người góp phần đưa Croatia cán đích ở vị trí thứ ba tại World Cup 1998. Vị HLV 47 tuổi này cũng đã có thời gian huấn luyện đội tuyển quốc gia của mình và CLB Besiktas ở Thổ Nhĩ Kỳ trước khi lên nắm quyền tại đội bóng phía Đông thành London.

Thông tin bên lề:


United đã bất bại 14 trận gần nhất khi hành quân đến Bolyen Ground, trong đó có đến 11 chiến thắng. Quỷ Đỏ hiện cũng đang là đội bóng thi đấu tốt nhất trong các trận đấu tại Premier League diễn ra vào thứ Ba (đạt trung bình 2,19 điểm) trong khi West Ham thì ngược lại, họ thường thi đấu không tốt khi đạt số điểm thấp nhất (0,93 điểm) trong các trận đấu giữa tuần này.

Cầu thủ đáng chú ý:

Dimitri Payet là bản hợp đồng vô cùng chất lượng của HLV Bilic khi anh là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất tại mùa giải này của West Ham. Tuyển thủ quốc gia Pháp nổi tiếng với những cú sút phạt đẹp mắt, điển hình như pha lập công trong trận tứ kết FA Cup với United trên sân Old Trafford. Payet đang hy vọng sẽ được góp mặt trong thành phần đội bóng áo Lam chinh chiến tại Euro 2016 và chắc chắn rằng, anh sẽ là cầu thủ nguy hiểm nhất mà các hậu vệ Quỷ Đỏ phải dè chừng.

Trọng tài:


Mike Dean sẽ là trọng tài điều khiển cuộc đối đầu này. Đây là trận thứ sáu ông bắt chính nhừng trận đấu có sự góp mặt của United. Các lần trước bao gồm hai chiến thắng trước Aston Villa và West Brom, trận hòa 3-3 với Newcastle và hai thất bại trước West Brom và Tottenham trong năm 2016.

Ander Nguyen (Theo ManUtd)
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn
cmd368