cmd368

Kèo ngon CMD368 Albania vs Ukraine, 1h30 ngày 4/6/2016

NHẬN ĐỊNH KÈO THƠM BÓNG ĐÁ GIAO HỮU: ALBANIA VS UKRAINE, 1H30 NGÀY 4/6/2016

Tạo đà cho VCK: Trong bối cảnh VCK chỉ còn tính bằng ngày, Ukraine càng thêm khát khao đánh bại Albania, nhằm tạo đà và niềm tin cho chiến dịch quan trọng nhất trong năm.

Albania đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên giành quyền tham dự một kỳ Euro. Thế nhưng, có một thực tế không thể phủ nhận, đó là nếu UEFA không mở rộng VCK lên thành 24 đội, thầy trò Gianni De Biasi khó lòng được góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất lục địa già. Sự hạn chế của Albania đã phần nào bị phơi bày ở loạt trận giao hữu vừa qua khi thua tâm phục khẩu phục trước Áo và hòa chật vật với Georgia. Họ chỉ có thể ca khúc khải hoàn khi giáp mặt với 2 đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Luxembourg và Qatar.


Ở hoàn cảnh đó, sẽ không có gì bất ngờ nếu Albania chịu cảnh lép vế trước Ukraine, tập thể được đánh giá cao hơn cả Áo. Cần biết rằng, sau khi chinh phục thành công tấm vé đến Pháp, Ukraine toàn thắng cả 3 trận giao hữu với Síp, Xứ Wales và Romania.

Nhận định bóng đá Giao Hữu: Tất nhiên, khi VCK Euro 2016 chỉ còn tính bằng ngày, đội quân của HLV Mykhaylo Fomenko càng thêm khát khao đánh bại Albania nhằm tạo đà và niềm tin cho chiến dịch quan trọng nhất trong năm.

Thông tin cần biết

Theo châu Á, Albania thắng 3, hòa 1, thua 3 ở 7 trận gần đây. Trên sân trung lập, Albania thua 2/3 trận mới nhất.

Ukraine thắng theo châu Á 5/10 trận vừa qua, đồng thời ca khúc khải hoàn cả 4 trận giao hữu gần nhất.

Trên 3/4 bàn hiệp 1: 6 trận vừa qua của Ukraine đều chứng kiến ít nhất 1 pha lập công trong 45 phút đầu, trong đó trận gần nhất chạm mốc 2 bàn. Kịch bản tương tự xảy ra ở 2 trận đối đầu trước đây giữa hai đội cũng như 3/4 trận mới nhất có sự góp mặt của Albania.

Pick: Ukraine -1/2
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn
cmd368