cmd368

Kèo ngon CMD368 Bosnia vs Đan Mạch, 14h ngày 3/6/2016

NHẬN ĐỊNH KÈO THƠM BÓNG ĐÁ GIAO HỮU: BOSNIA VS ĐAN MẠCH, 14H NGÀY 3/6/2016

Những chú lính chì thất trận: Lần cuối cùng và cũng là lần duy nhất Đan Mạch giành chiến thắng trước Bosnia and Herzegovina đã cách đây 9 năm.

Đan Mạch được mệnh danh là “những chú lính chì” bởi họ là một tập thể không có nhiều cá nhân xuất sắc nhưng vô cùng kỷ luật và đoàn kết. Kỳ Euro 2016, Đan Mạch không may mắn lọt vào vòng chung kết diễn ra ở Pháp. So với đối thủ Bosnia and Herzegovina, đây có thể được coi là cặp đấu khá cân bằng.


Ở 4 lần gặp nhau trong lịch sử, Đan Mạch đem về cho mình 1 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 2 trận. Trận thua đậm nhất trước Bosnia and Herzegovina có tỉ số 0-3, lần cuối cùng gặp nhau năm 2003 Đan Mạch cầm hòa Bosnia and Herzegovina trên sân nhà.

Nhận định bóng đá Giao Hữu: 13 năm sau lần gặp cuối cùng, Bosnia and Herzegovina giờ đây trở lên mạnh mẽ hơn. Dẫu ở châu Âu, họ vẫn còn là một thế lực nhỏ, nhưng thể hình, thể lực và kỹ thuật các cầu thủ Bosnia and Herzegovina tiến bộ trông thấy. Trong khi đó, Đan Mạch vẫn là một tập thể đoàn kết nhưng chưa xuất hiện thêm nhân tài đột biến.

Thông tin cần biết


Bosnia and Herzegovina thắng 6/10 trận gần nhất, sân nhà thắng 6/10 trận gần nhất theo châu Á.

Đan Mạch thắng 3/10 trận gần nhất, sân khách thắng 2/10 trận gần nhất cũng theo châu Á.

Con số biết nói

4. Bosnia and Herzegovina và Đan Mạch gặp nhau tổng cộng 4 lần trong lịch sử, chủ nhà thắng 2/4 trận, hòa 1 và để thua 1 trận trước Đan Mạch.

1. Cả hai đội đều để thua trận gần nhất, thắng ở trận trước đó.

Pick: Bosnia and Herzegovina
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn
cmd368